Đúng như tên gọi “Sinh nhật Vui sắm”, đại tiệc sinh nhật tròn 2 tuổi của TikTok Shop đã chiêu đãi người tham gia một đêm no nê với sự chịu chơi từ “chủ nhà”: hàng loạt màn trình diễn mãn nhãn cùng chuỗi hoạt động tương tác thú vị. Diễn ra từ 16h đến 23h tại Công viên bờ sông Sài Gòn, sự kiện đã quy tụ sự tham gia đông đảo của hơn 50 nhà sáng tạo nội dung, người dùng và các đối tác thương hiệu uy tín.
Nếu ai đã lỡ nhiệt thì cùng nhau “tua lại” menu 4 món sang-xịn-mịn của đại tiệc sinh nhật vui nhất tháng 6 này và nhận lấy bất ngờ cho mọi thực khách trên TikTok Shop.
Khai vị mở màn: Độc lạ các hoạt động tương tác
Ngay từ khi bước vào khu vực sự kiện, TikTok đã “chơi lớn” đầu tư hẳn cho người tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn. Nổi bật tại khu vực trải nghiệm là hoạt động “hâm nóng” như trang điểm nghệ thuật, làm vòng Kandi hay tự trang trí túi Tote. Người tham gia có thể thỏa sức thể hiện sự khéo tay, trổ tài làm những món đồ handmade, vừa hay có thêm phụ kiện xinh iu tạo điểm nhấn cho outfit trước khi chính thức nhập tiệc.
Chưa dừng lại đó, khu vực chụp hình cũng thu hút sự chú ý với cánh tay GLAMBOT. Không còn là góc sống ảo thông thường, khu vực check-in của “Sinh nhật vui sắm” đã biến thành “thảm đỏ” với màn khoe sắc của dàn trai xinh gái đẹp.
Bộ đôi món chính: Vui sắm sinh nhật – Săn sale chất ngất
Điểm nhấn của sự kiện phải kể đến những màn trình diễn cực kỳ bùng nổ của dàn nghệ sĩ Việt được yêu thích. Đem đến hàng loạt ca khúc hit với phần dàn dựng sân khấu sáng tạo, Trúc Nhân, Hương Giang, Pia Linh… đã đưa cái nhiệt mùa hè đến mức “báo động” cùng những khoảnh khắc ngập tràn niềm vui.
Bên cạnh những tiết mục âm nhạc đặc sắc, món thứ hai cũng được người tham gia vô cùng đón chờ. Ngay tại sự kiện, TikTok Shop đã phối hợp với các nhà sáng tạo nội dung thực hiện phiên duo livestream có 1-0-2 nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm giải trí hấp dẫn cho người dùng. Với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu lớn như L’oreal, hay P&G, đại tiệc đã thu hút 50 ngàn người xem LIVE, cùng nhau săn những voucher cực chất theo 3 phiên chính. Theo đó, mã 50K xuất hiện trong phần trình diễn Trang Moon – Thái Sơn beat box, phiên LIVE của nhà sáng tạo nổi bật sở hữu những ưu đãi hấp dẫn từ mã 60K và mã đặc biệt 80K được săn đón cùng Hương Giang.
Món tráng miệng: Hấp dẫn với nhiều món quà giá trị
Sinh nhật của TikTok Shop nhưng ai cũng có quà “bỏ túi” mang về. Từ quà dành tặng cho những bạn check-in tại sự kiện sớm nhất đến quà từ các thương hiệu khủng như Olay, Tsubaki, Fino, Uno, Senka, L’Oreal Paris,… Ngoài ra, 3 món quà may mắn với giá trị cao cũng đã tìm thấy “chủ nhân” thông qua hoạt động Bốc thăm trúng thưởng.
Ngoài ra, người tham gia còn được mang về “bí mật” mà TikTok Shop đã ấp ủ suốt bấy lâu nay. Một chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho cộng đồng sáng tạo nội dung sẽ được lên sóng vào tháng 7 này. Chương trình hứa hẹn mở ra một sân chơi hoàn toàn mới cho các nhà sáng tạo được thể hiện bản thân và phát triển công việc livestream thành một nghề nghiệp theo đuổi lâu dài.
Thông qua sự kiện Sinh nhật Vui sắm, trải nghiệm Shoppertainment không còn gói gọn trong những tương tác trực tuyến. Thay vào đó, hoạt động “chốt đơn” đã được lồng ghép thông qua những trải nghiệm chân thực, khiến hành trình mua sắm của người dùng ngập tràn cảm xúc ý nghĩa. Đặc biệt, không khí đại tiệc 6.6 vẫn cực kỳ sôi động TikTok Shop với nhiều ưu đãi lên đến 50% tại Trang Mua Sắm, hàng loạt voucher hấp dẫn lên đến 666K cùng voucher miễn phí vận chuyển từ các thương hiệu uy tín.
Đại tiệc “Sinh nhật mua sắm” có sự đồng hành đến từ nhà tài tài trợ chính gồm MoMo, Tsubaki, Olay, L’Oreal Paris và các tài trợ khác gồm Colorkey, Oniiz, LocknLock, Simplus, CLÉLIE, Gumac, JULYHOUSE, ASO Việt Nam, Palmers Vietnam, Masan, Honor, DHC
Theo Phụ nữ số
https://phunuso.baophunuthudo.vn/dan-tinh-tiec-hui-hui-vi-chua-kip-tham-gia-tiec-sinh-nhat-tiktok-shop-193240613144810957.htm