Lên mạng sáng tạo nội dung, livestream bán hàng vốn không chỉ giới hạn độ tuổi dành cho những người trẻ mà các bậc phụ huynh khi “lên sóng” cũng hot không kém. Bà Tuyết Diamond là một trong những minh chứng rõ ràng cho điều này. Sức hút hiện tại của Bà Tuyết “không phải dạng vừa” khi sở hữu 1,9M người theo dõi, có lượng fan hùng hậu đáng kể trên MXH.
Không những thế, Bà Tuyết còn được nhiều người biết đến khi làm chủ một thương hiệu đồ ăn vặt đình đám. Rất nhiều người nổi tiếng, KOL đều yêu thích và review sản phẩm, mới Bà Tuyết tham gia những phiên livestream với doanh thu cao ngất. Ngoài ra, Bà Tuyết cũng thường livestream để quảng bá, bán sản phẩm của chính mình sản xuất. Những lúc không lên live, bà Tuyết sẽ quay clip sáng tạo nội dung hoặc đi “thị sát”, quay cận cảnh nhà máy sản xuất hoành tráng của mình.
Trước khi sở hữu “đế chế ăn vặt” khủng như hiện tại, Bà Tuyết từng trải qua một thời gian dài với cuộc sống nghèo khó. Được biết, Bà Tuyết tên thật là Đỗ Thị Tuyết, quê Thái Nguyên. Bà Tuyết là một người nông dân chính hiệu, ngày ngày chỉ biết ra ruộng gặt cấy hoặc đi trồng chè.
Bên cạnh đó vì kinh tế gia đình nên Bà Tuyết còn làm đủ mọi nghề từ lao công, đến đồng nát, dọn nhà thuê,… Khoảng thời gian trước đây, vợ chồng bà còn phải vay mượn ngân hàng, khoản nợ lên tới 350 triệu đồng để lo tu sửa nhà cửa, chữa bệnh, lập nghiệp bằng cách chăn nuôi,…
Đến cuối năm 2020, con trai của Bà Tuyết là Nguyễn Minh Trường – chủ nhân kênh YouTube NMT Vlog với hơn 1M người theo dõi mới bắt đầu rủ mẹ tham gia sáng tạo nội dung cùng. Ban đầu, Bà Tuyết vô cùng tự ti vì nhận mình là người nông dân quê mùa, không có ngoại hình cũng không biết nói gì trước camera. Tuy nhiên chính sự chân chất, đời thường của Bà Tuyết trong các clip cùng con trai mà cả gia đình bắt đầu đổi đời từ đây.
Bà Tuyết Diamond trở thành “hiện tượng”, được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Mặc dù cả hai mẹ con không công khai thu nhập nhưng có thời điểm, giá booking của kênh NMT Vlogs lên tới khoảng 60 triệu đồng. Ngoài ra, Minh Trường tiết lộ tiền đóng thuế thu nhập của anh rơi vào khoảng 200 triệu đồng cũng đủ khiến netizen đoán ra được thu nhập của 2 mẹ con “phất” cỡ nào.
Thành công với những đoạn clip nội dung đời thường, Bà Tuyết và con trai tiếp tục “lấn sân” sang TikTok và định hướng kinh doanh thương hiệu đồ ăn vặt. Đến hiện tại, đây là một trong những thương hiệu có lượt mua ấn tượng nhất TikTok. Từ khi thương hiệu dần phát triển rộng, nhờ cơ sở kinh doanh đồ ăn vặt mà nhiều người có công ăn việc làm ổn định. Ngoài ra vào các dịp Tết, Bà Tuyết còn tổ chức tất niên, phát thưởng và tặng quà Tết cho nhân viên của mình.
Đến hiện tại, dù cuộc sống đã khá giả hơn trước nhưng Bà Tuyết vẫn giữ sự giản dị, chân chất. Trên các trang cá nhân, Bà Tuyết không làm nội dung khoe nhà, khoe xe hay flex tài sản mà chỉ tập trung vào công việc của mình.
Tổng hợp
Theo PNM
https://phunumoi.net.vn/ba-tuyet-diamond-chu-de-che-an-vat-dinh-dam-tung-lam-lao-cong-cong-so-no-350-trieu-doi-doi-nho-1-quyet-dinh-tao-bao-d311946.html