Ngày 13/11, VinFast cho biết để tri ân sự ủng hộ của khách hàng, hãng xe này sẽ tặng quà Tết cho tất cả những người đã và sẽ sở hữu ô tô VinFast trước ngày 31/12/2024.
Bộ quà do đích thân Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng lựa chọn và ký tặng.
Bộ quà gồm: Một chai rượu vang Pháp cao cấp được đặt hàng riêng; một phong bao lì xì năm mới, với bộ sưu tập tiền mặt Việt Nam đủ các mệnh giá từ 1.000 đồng đến 500.000 đồng, tổng trị giá 888.000 đồng mang ý nghĩa Phát Tài Phát Lộc; một tấm thiệp chúc mừng năm mới của Chủ tịch Phạm Nhật Vượng.
Dự kiến, bộ quà tặng sẽ được VinFast gửi tới các chủ sở hữu ô tô của hãng trong tháng 1/2025, ngay trước thềm Tết Nguyên đán Ất Tỵ.
Trước đó, VinFast công bố doanh số hơn 51.000 xe bán ra trong 10 tháng, trở thành nhà sản xuất ô tô thị phần số 1 Việt Nam.
Ông Phạm Nhật Vượng đã gọi điều này là “kỳ tích” và cảm ơn “sự chung tay góp sức của hàng trăm nghìn khách hàng VinFast – những người đã dũng cảm, tiên phong ủng hộ một thương hiệu Việt non trẻ, đã kiên nhẫn, kiên trì sử dụng, góp ý cho sản phẩm và dịch vụ của VinFast trong những ngày đầu”.
Chính sách hậu mãi là một trong những key tiếp thị của VinFast trong thời gian qua. Trong cuộc gặp gỡ với truyền thông cuối tháng 8, Ông Phạm Nhật Vượng cho biết VinFast từ rất lâu đã định vị và cũng là chiến lược cạnh tranh bằng ba thứ: “Xe tốt, giá hợp lý và chính sách hậu mãi cực tốt”.
Ông nhấn mạnh nếu như người dùng cần thời gian để đánh giá yếu tố xe tốt và giá tốt thì “chính sách hậu mãi cực tốt là có thể biết ngay lập tức, so sánh được ngay”.
Theo ông, các hãng xe xăng thường bảo hành từ 3 tới 5 năm, trong khi đó VinFast có những dòng xe bảo hành 10 năm và trung bình là 10 năm. “VinFast có rất nhiều các chính sách khác để chăm sóc khách hàng và chúng tôi sẽ duy trì cái đó coi như là một thế mạnh cạnh tranh của mình”, ông Vượng nói.
Hay như tháng 3 năm ngoái, trong một chương trình đào tạo nội bộ mà vị giảng viên đặc biệt không ai khác chính là Chủ tịch tập đoàn Phạm Nhật Vượng, ông yêu cầu mỗi người Vingroup nói chung và VinFast nói riêng phải luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ tất cả mọi người. 70.000 cán bộ nhân viên, là 70.000 nguồn tin giúp VinFast lắng nghe được ý kiến khách hàng và nhanh chóng cải thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu họp lý của khách hàng.
“Tiếp theo đó là lan tỏa các giả trị, để khách hàng hiểu được giá trị thực sự của các sản phẩm VinFast. Không có lý do gì để khách hàng phải lo lắng khi sử dụng các sản phẩm của VinFast. Nếu có bất kỳ điều gì phát sinh, VinFast sẽ chịu trách nhiệm bảo hành chu đảo, cực tốt trong vòng 10 năm. Chúng ta bảo hành 10 năm, các hãng khác chỉ bảo hành 5 năm, tại sao khách hàng còn phải lo lắng?
Và cuối cùng hãy tự mình trải nghiệm, trải nghiệm sản phẩm của VinFast rồi so sánh với sản phẩm của các thương hiệu nhập khẩu khác để thấy sự khác biệt rõ nét về giá trị “Sản phẩm VinFast tốt, giá tốt và dịch vụ hậu mãi cực tốt” đó là lời hứa thương hiệu mà bất kỳ người Vingroup, người VinFast nào cũng phải có trách nhiệm chung tay thực hiện và tự hào về điều đó”, ông Phạm Nhật Vượng đưa ra yêu cầu.